ሲፒኤም - ምንድን ነው? CPM በማስታወቂያ ውስጥ እንዴት ጥቅም ላይ ይውላል?

ዝርዝር ሁኔታ:

ሲፒኤም - ምንድን ነው? CPM በማስታወቂያ ውስጥ እንዴት ጥቅም ላይ ይውላል?
ሲፒኤም - ምንድን ነው? CPM በማስታወቂያ ውስጥ እንዴት ጥቅም ላይ ይውላል?
Anonim

በድር ላይ የሚዲያ ወይም የአውድ የማስታወቂያ ዘመቻ ሲያደራጁ ማንኛውም አስተዋዋቂ ግምታዊ በጀቱን ያሰላል። ለማስታወቂያ ዘመቻ ደንበኛ፣ ለተግባራዊነቱ ፈንዶች እንዴት እንደሚከፋፈሉ፣ ገንዘቡ ለታለመለት ዓላማ ጥቅም ላይ እንደዋለ እና በምን ዓይነት ውጤታማነት እንደሚውል ማየት አስፈላጊ ነው። በመገናኛ ብዙሃን እቅድ ውስጥ የማስታወቂያ ምርት ውጤታማነት ስሌት በበርካታ አመልካቾች ላይ የተመሰረተ ነው, ከነዚህም አንዱ የሲፒኤም መረጃ ጠቋሚ ነው. ይህ አመልካች ምንድን ነው፣ እንዴት እንደሚጠቀሙበት - ከዚህ በታች እናገኛለን።

cpm ነው።
cpm ነው።

CPM - ለምን ያስፈልገዎታል

በማስታወቂያ ላይ ሲፒኤም ምንድን ነው ካለፈው ክፍለ ዘመን ጀምሮ ይታወቃል። ሞጁሉ በመገናኛ ብዙኃን ውስጥ በተካሄዱ ሁሉም የማስታወቂያ ዘመቻዎች ውስጥ ጥቅም ላይ ውሏል. የማተሚያ ቤቶች፣ የቴሌቭዥን እና የሬዲዮ ጣቢያዎች የማስታወቂያ ወጪን ለማስላት አሁንም ይህንን አመላካች ይጠቀማሉ። ሲፒኤም ጥቅም ላይ የሚውለው የአንድ ማስታወቂያ ግንዛቤ ዋጋን በተመለከተ ለነጠላ ተቀባዮች ሳይሆን ለአንድ ሺህ ገዥዎች ነው። በተመሳሳይ ጊዜ, ይህ ቃል በደም ዝውውር ውስጥ ገብቷል. የማስታወቂያ ጣቢያዎች ባለቤቶች ሊሰሩ የሚችሉት በስርጭታቸው እና በጭብጥ ትኩረት ብቻ ነው፣ ስለዚህ የሲፒኤም አመልካች ተወስኗል፣ ማስታወቂያ ይህን እሴት ግምት ውስጥ በማስገባት ውጤታማ ነበር።

ሲፒኤም ትርጉም

cpm ነው።
cpm ነው።

ቀላል የCPM ትርጉም በሺህ ነው።የሞጁሉ ስም የመጣው ኮስት-በሺ ከሚሉት የእንግሊዘኛ ቃላት ሲሆን ኤም የሮማውያን ቁጥር ትርጉም 1000 ነው።ስለዚህ ሲፒኤም ምን እንደሆነ ሲጠየቅ ይህ ዋጋ በሺህ የማስታወቂያ ግንዛቤዎች ነው ብለን መመለስ እንችላለን። ማስታወቂያ በጋዜጦች እና መጽሔቶች ገፆች ላይ ብዙ ጊዜ በወጣ ቁጥር በሬዲዮ ሲሰማ ወይም በቴሌቭዥን ቻናል ላይ ብልጭ ድርግም ይላል ይህ የቁጥር መጠን ከፍ ያለ ይሆናል።

ሲፒኤም ስሌት በመስመር ላይ የማስታወቂያ ዘመቻዎች

በኢንተርኔት ላይ የማስታወቂያ ሚና ብዙውን ጊዜ የሚጫወተው ባነር ነው - ተጠቃሚዎች ብዙም የማይወዱዋቸው እና ለማስታወቂያ ጣቢያዎች ባለቤት ገንዘብ የሚያመጡ በጣም የሚያናድዱ ብቅ ባይ መስኮቶች። ድረ-ገጹ በለጠ ቁጥር፣ ብዙ ተጠቃሚዎች ይህን የኢንተርኔት ገፅ በሚያዩት መጠን፣ በዚህ ገፅ ላይ ያለው በጣም ውድ የሆነ ማስታወቂያ ደንበኛውን ያስከፍላል።

አስተዋዋቂዎች የተሰጠውን ባነር ያዩ ከፍተኛውን የተጠቃሚዎች ብዛት ይፈልጋሉ። ስለዚህ፣ ሲፒኤም ምንድን ነው በዚህ መንገድ በሂሳብ ማሳየት ይቻላል፡

CPM=(የማስታወቂያ ማዘዣ ጠቅላላ ዋጋ)/(በቀን የታቀዱ የሰንደቅ እይታዎች ብዛት)1000.

አሁን ሲፒኤም ምን እንደሆነ ግልጽ ነው። በማስታወቂያ ውስጥ, ይህ በጣም አስፈላጊ ከሆኑ አመልካቾች አንዱ ነው. ማስታወቂያ አስነጋሪው መረጃው ለአንድ ሺህ የኔትወርክ ተጠቃሚዎች እንዲታይ የጣቢያው ባለቤት ምን ያህል ገንዘብ መክፈል እንዳለበት ማስላት ይችላል።

ይህ ስሌት ቀላል ምሳሌን በመጠቀም በምስል ማሳየት ይቻላል። አንድ ባነር በፖርታል ቦታ ላይ የማስቀመጥ ዋጋ ለምሳሌ በሳምንት 400 ዶላር ነው፣ የዚህ ድረ-ገጽ አኃዛዊ መረጃ በሳምንት እንደሚያሳየው።ጣቢያው በ 10 ሺህ ገደማ ተጠቃሚዎች ይታያል. ስለዚህ ቀላል ስሌት ዋጋውን ይሰጣል፡

CPM=$400/10,0001000=$4 በሺህ የማስታወቂያ እይታዎች።

አስተዋዋቂዎች በአንድ ጭብጥ ጣቢያ ላይ ቀላል የሆነ የሰንደቅ አላማ ማሳያ ባብዛኛው መረጃ ሰጭ መሆኑን መረዳት አለባቸው። ገጹን የሚጎበኙት አስር ሺህ ሰዎች ባነር ላይ እንደሚጫኑ ምንም ዋስትና የለም። ጎብኚው አገናኙን መከተል ይፈልግ ወይም አይፈልግ የሚወሰነው በሰንደቅ ዓላማው ማራኪነት እና በእሱ ላይ በተቀመጠው መረጃ ላይ ብቻ ነው. እያንዳንዱ ጣቢያ የ CPM ግቤትን ለማስላት ሁሉንም የፍላጎት ውሂብ ያቀርባል። ለጣቢያው ባለቤት ጠቃሚ እንደሆነ, ሊረዱት ይችላሉ. ነገር ግን ማስታወቂያ፣ ጥራቱ እና ለዋና ተጠቃሚው ያለው ፍላጎት የደንበኛው ተግባር ነው።

cpm ምንድን ነው
cpm ምንድን ነው

CTR ረዳት ሞዱል፣ የማስላት ዘዴዎች

ወጪን ለመቀነስ አንድ ተጨማሪ አመልካች ግምት ውስጥ መግባት ይኖርበታል - የሲቲአር መረጃ ጠቋሚ። ስሙም የመጣው ከእንግሊዘኛ ቋንቋ ሲሆን ሙሉ በሙሉ እንደ ጠቅታ መጠን ነው - የጠቅታ መጠን አመልካች ነው። CTR ምን ያህል ሰዎች በሰንደቅ ዓላማው ላይ ጠቅ እንዳደረጉ እና ወደ የማስታወቂያ ደንበኛው ገጽ እንደሄዱ ያሳያል። ይህ ሞጁል በቀጥታ በተመረጠው ጣቢያ ትክክለኛነት ላይ የተመሰረተ ነው, ምክንያቱም በጣቢያው ላይ ያለው ማስታወቂያ ይበልጥ ተገቢ እና አስፈላጊ ሆኖ ሲገኝ, የጣቢያው ጎብኝ መረጃውን ለመፈለግ እና በሰንደቅ ላይ ጠቅ የማድረግ እድሉ ከፍተኛ ነው. ይህንን አመልካች የማስላት ዘዴው ይህን ይመስላል፡

CTR=(ባነር ላይ ጠቅ ያደረጉ የተጠቃሚዎች ብዛት)/(በቀን የታቀዱ የሰንደቅ እይታዎች ብዛት) 100%

ለምሳሌ፣ ከ20 ከሆነማስታወቂያውን ያዩ ሺህ ሰዎች ሊንኩን ተከትለዋል 800 ተጠቃሚዎች ከዚያ CTR 800/20,000100=4% ነው ይህም ከሚፈቀደው ዝቅተኛ እሴት ይበልጣል።

በሙከራ የተረጋገጠው ዝቅተኛው CTR ከ3-5% ነው። ያነሰ ከሆነ፣ ለእያንዳንዱ ደንበኛ የሚሆን ወጪ ከሚጠበቀው ትርፍ ይበልጣል፣ እና ማስታወቂያ ውጤታማ እንዳልሆነ ይቆጠራል።

cpm ማስታወቂያ
cpm ማስታወቂያ

ኢንዴክሶችን በመጠቀም

ጠባብ ኢላማ ታዳሚ በሚመርጡበት ጊዜ ሲፒኤም መጠቀም ይቻላል። ለምሳሌ, ባነር አቀማመጥን ሲያዝ, የጣቢያው መድረክ ለአስተዋዋቂው ስለ እድሜ, ጾታ, የመኖሪያ ቦታ, ስለ ሁሉም የተመዘገቡ የጣቢያ ጎብኝዎች የትርፍ ጊዜ ማሳለፊያዎች መረጃን ያቀርባል. ስለዚህ የሚፈለገው ባነር ይህ የማስታወቂያ ምርት ለተነደፈላቸው ተጠቃሚዎች ብቻ ይታያል። የማስታወቂያ ዘመቻ በጀቱ በበለጠ ኢኮኖሚያዊ እና በብቃት የሚውል ነው።

የመደበኛ ተጠቃሚዎችን እንቅስቃሴም ግምት ውስጥ ማስገባት አለቦት። ብዙ ጊዜ ተመሳሳዩ ጎብኝ አንድ አይነት የማስታወቂያ ምርትን ሲያይ፣ ብዙ ጊዜ ገንዘብ ከአስተዋዋቂዎች ይከፈላል፣ ነገር ግን ደንበኛው ከዚህ ብዙ ደንበኞችን አያገኝም። ስለሆነም ብቃት ያለው የሲፒኤም እና የሲቲአር ኢንዴክሶች ስሌት፣ በዚህ የማስታወቂያ መድረክ የቀረበውን መረጃ በጥልቀት በመመርመር የተፈለገውን ውጤት ለደንበኛው ማምጣት አለበት።

በማስታወቂያ ዘመቻ መጀመሪያ ላይ ሊታሰብበት የሚገባ ሌላ ነገር። ክፍያ በሲፒኤም ወይም በሲቲአር ሊከናወን ይችላል። በሌላ አነጋገር ደንበኛው በሲፒኤም ሞጁል መሠረት የባነር ማስታወቂያን ምንነት መረዳት አለበት - ይህ ለተጠቃሚ ጠቅታዎች ክፍያ አይደለም ፣ ግን ብቻየማስተዋወቂያ ምርት ለማሳየት

በማስታወቂያ ውስጥ cpm ምንድን ነው?
በማስታወቂያ ውስጥ cpm ምንድን ነው?

ማጠቃለያ

ሲፒኤም ምንድን ነው ተብሎ ሲጠየቅ አንድ ሰው የማስታወቂያውን ውጤታማነት ሲተነተን ይህ ግቤት በጣም አስፈላጊ ከሆኑት ውስጥ አንዱ እንደሆነ እና የማስታወቂያ ዘመቻ በጀት ሲያሰላ ግምት ውስጥ ይገባል ብሎ መመለስ ይችላል። የማስታወቂያ መረጃ ያለው ሸማች የሚጠበቁ ዕውቂያዎች ብዛት እና ተመሳሳይ ጭብጥ ባላቸው በርካታ ገፆች ላይ ባነር የማስቀመጥ ወጪም ግምት ውስጥ ይገባል። እነዚህን መለኪያዎች ከግምት ውስጥ በማስገባት የአንድ የተወሰነ የማስታወቂያ መድረክን ውጤታማነት ማስላት እና የማስታወቂያውን በጀት በተሳካ ሁኔታ መቆጣጠር ይችላሉ።

የሚመከር: